Review: Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock

Chào mọi người đợt trước mình có review về kem chống nắng No Sebum của TheFaceShop, và hôm nay để chứng minh chất lượng siêu kém của kem chống nắng TFS, mình sẽ review về kem chống nắng cũng thuộc dòng No Sebum của Innisfree nhé 🙂

Đầu tiên là về thiết kế, dạng tuýp màu trắng có hoa văn vàng khá đơn giản nhưng nhìn vẫn rất đáng yêu đúng kiểu Innisfree .

Thông tin cơ bản:
 – SPF 35 PA+++.
 – Oil control
 – Chiết xuất dầu hướng dương và trà xanh.
 – 100% Mineral Filter. Thành phần 5 free: chất tạo màu, chất tạo mùi, chất bảo quản và dầu khoáng, TALC. Sản phẩm có thể nói là khá lành tính.

Các bạn có thể tham khảo thành phần tại link này: http://www.cosdna.com/eng/cosmetic_591c89311.html

Hi everyone I have renewed before review of sunblock No Sebum of TheFaceShop, and today to prove the quality of super-less sunscreen TFS, I will review of sunblock also depends on the line “No Sebum” of Innisfree 🙂

The first is about design, form type, background color is white gold pattern is quite simple but still look lovely kind Innisfree .

Basic information:
– SPF 35 PA+++
– Control oil.
– Extract from sunflower oil and green tea.
– – 100% Mineral Filter. 5 free Ingredients: colorings, Odorous substances, preservatives and mineral oils, TALC. Products can say is fairly benign.

You can refer to this link http://www.cosdna.com/eng/cosmetic_591c89311.html

vo               dui

sel     Kem có seal trên miệng tuýp nhé 🙂

Chất kem hơi đặc, màu hồng rất nhạt, có mùi thơm theo mình thấy là khá giống với mùi của All in one O2 pack & cleanser mà mình review ở bài trước. Dù là không thích lắm nhưng mùi kem chống nắng bay khá nhanh nên cũng không vấn đề gì.

Thoa lên da phải nói là thấm nhanh cực kì, mong, min, không hề có cảm giác nhờn rít như các loại kem chống nắng khác. Đây là một điểm cộng rất lớn đối với sản phẩm này, hơn hẳn với kem chống nắng của TFS.

Thick cream, very pale pink, smells as I see is quite similar to the smell of All in one O2 pack & cleanser that I review in the front. Whether it’s not like the smell, but this smell fly quite fast so it’s not a problem.

Apply to skin permeability to say is extremely fast, thin, smooth, no greasy feeling like other sunblocks. This is a very big plus point for this product. Totally better than TFS’s sunblock.

chat    ta

Sau khi thoa kem để lại một lớp trắng nhẹ và rất mỏng trên da, cộng với việc kiềm dầu khá là siêu nên em này rất thích hợp để làm kem lót trước khi trang điểm. Quá là tiện dụng luôn :)))

After applying a cream to white light and very thin layer of the skin, with control of oil is pretty awesome so I was very appropriate to use it like base or primer before makeup. Too convenient 🙂

khac

Về khả năng chống nắng thì hơi bị tốt à nha, thật ra thì mình dùng sản phẩm này cũng khá lâu rồi nhưng gần đây mới tiếp tục mua lại để viết review.

Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy cực kì thích, mình thoa kem chống nắng ra ngoài đường toàn vào lúc giữa trưa 11, 12h thôi, nhiều khi quên đeo khẩu trang nhưng vẫn không hề thấy rát da mặt, và da cũng không bị đỏ hay bị sạm đi.

Mình nghĩ các bạn gái da dầu giống mình sẽ cực kì thích sản phẩm này. Mong rằng bài viết sẽ có ích cho các bạn 🙂

About the possibility of sunblock is very good, actually, I use this product a long time, but recently purchased new continue to write review.

After a period of time used, I feel extremely satisfied, I apply sunblock out on the street in the middle of the day at 11:00-12:00am, sometimes I forget to wear a facial mask but my skin has not been burned or bronzed away.

I think the girls have oily skin likeme will be extremely love this product. Hopefully this post will be useful for you. 🙂

From Loan with love!

16 bình luận về “Review: Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock

  1. bạn ơi…Mình cũng đang dùng cái nosebum nè…quá thích luôn :))) Cơ mà sắp hết…thấy có kcn a’pieu daily mới ra, cho mình xin review a’pieu với nhé!!!Da mình hỗn hợp dầu nên đắn đo khi chia tay innis lắm :(((

    Đã thích bởi 1 người

    1. Mình khuyên bạn nên tiếp tục dùng No Sebum nếu đã thấy thích và hợp da. A’Pieu mình đang dùng đây, chắc sắp có review rồi, mình dùng dòng mild dành cho da dầu chứ không dùng daily, thoa lên nó cứ bóng mặt mà trơn trượt sao ý bực mình lắm. B nghĩ đi mình dùng dòng mild mà còn vậy huống gì daily là dành cho da thường, da khô?

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này